Oct 20, 2016

Phương pháp HCPT chữa trị bệnh trĩ ngoại dứt điểm

Bệnh trĩ ngoại cần được chữa trị sớm để tránh xảy ra các biến chứng ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của người bệnh. Do đó, điều cấp thiết bệnh nhân nên làm để bảo vệ bản thân khỏi những ảnh hưởng xấu từ căn bệnh này chính là sớm đi thăm khám và điều trị bệnh tận gốc.



Dấu hiệu nhận biết bệnh trĩ ngoại

- Đi thêm vào đó máu: giai đoạn đầu bệnh nhân thường khó nhận biết vì máu ra rất ít chỉ thấm một lượng nhỏ trên giấy vệ sinh.
- Nhưng bên cạnh đó, càng về sau bệnh càng nặng, máu càng ra nhiều, thi thoảng còn chảy thành từng giọt lớn, thậm chí thành từng tia gây mất máu rất lớn.
- Bệnh nhân thường có cảm giác thấy có vật lạ ở hậu môn nên việc vệ sinh thường không sạch sẽ có khả năng gây ngứa ở đó.
- Cảm giác thấy đau mỗi lúc đi đại tiện, khó khăn trong việc đi lại cũng như sinh hoạt mỗi ngày.
- Các búi trĩ được hình thành, lúc đầu chúng chỉ làm bệnh nhân cảm giác hơi vướng víu khó chịu một chút lúc cứ thò ra lại thụt vào ở hậu môn.
- Càng về sau bệnh càng trầm trọng, những búi trĩ sa ra ngoài hậu môn không thể tự thụt vào khiến người bệnh phải lấy tay đẩy vào, thậm chí đến khi nặng hơn các búi trĩ sa hẳn ra ngoài hậu môn khiến cho bệnh nhân gặp khó khăn khi đi đại tiện, vận động.

Giải pháp HCPT chữa trị bệnh trĩ ngoại dứt điểm

Điều trị bệnh trĩ ngoại có nhiều biện pháp các biện pháp điều trị hữu hiệu nhất ngày nay là tiến hành thủ thuật cắt trĩ theo biện pháp PPH.

HCPT là kỹ thuật hiện đại theo kỹ thuật Mỹ, điều trị bệnh trĩ và nhiều bệnh hậu môn trực tràng khác cho hiệu quả cao, hạn chế khả năng tái nhiễm của bệnh.

Lúc sử dụng kìm trị liệu cao tần kẹp búi trĩ, kìm điện sẽ mau chóng làm thoát hơi nước trong tổ chức trĩ, trở kháng điện của mô sinh học đổi thay từ nhỏ tới lớn, lúc điện trở kháng là máy truyền ra trở kháng hợp lý (mô sẽ bị các bon hóa khô lại), máy sẽ tự động phát ra giờ kêu và dừng làm việc. Hệ thống thăm khám được kiểm soát bằng máy tính, hình ảnh chẩn đoán rõ nét, hình ảnh có thể ngừng lại, nằm lại, phóng to để phân tích…

Một vài điểm nổi bật của biện pháp HCPT:


- An toàn: quá trình làm thủ thuật được kiểm soát chuẩn xác bởi hệ thống máy tính, pahmj vi xâm lấn nhỏ, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người bệnh.
- ít đau: những chuyên gia sẽ tiến hành gê tê cục bộ trước tiên làm thủ thuật nên người bệnh sẽ không cảm thấy đớn đau như khi làm thủ thuật bằng các biện pháp truyền thống.
- Độ xác thực cao: HCPT dùng các thiết bị kĩ thuật số xác ddioinhj xác thực vị trí của các búi trĩ giúp quy trình làm thủ thuật diễn ra tiện ích.


0 comments:

Post a Comment