Oct 5, 2016

Điều trị bệnh đau tuyến tiền liệt

Một trong những biến chứng tác hại nhất của bệnh đau tiền liệt tuyến là ung thư tiền liệt tuyến, đe dọa tới nguy cơ sinh nở và tính mạng của người bệnh. bởi thế, bạn trai nên sớm đi kiểm tra và chữa trị bệnh đau tuyến tiền liệt kịp thời, hữu hiệu, giảm thiểu đến mức tối đa những tác hại mà bệnh dẫn đến.



Điều trị bệnh đau tuyến tiền liệt

Có rất nhiều nguyên do dẫn tới bệnh đau tiền liệt tuyến như thói quen chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt không hợp lý, mệt mỏi, căng thẳng quá độ, tình trạng viêm ở tuyến tiền liệt,…Do ấy, muốn chữa trị bệnh đau tuyến tiền liệt hữu hiệu thì cần phải căn cứ từng nguyên do gây bệnh cụ thể để đưa ra phương pháp chữa trị thuận lợi và hiệu quả nhất. Chẳng hạn:

- Bệnh nhân bị đau tiền liệt tuyến do những thói quen xấu thì có thể điều trị bằng cách đổi thay các thói quen này. Nên có ăn uống khoa học, đem đến đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể song song hạn chế dùng những chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá. đồng thời, người bệnh cũng nên nhiều lần tập luyện thể dục thể thao hàng ngày để giúp bạn tăng hệ miễn dịch, hạn chế và chữa trị bệnh hữu hiệu.

- Những trường hợp do căng thẳng, mỏi mệt quá độ dẫn tới hệ miễn dịch suy giảm, dễ bị các vi khuẩn có hại xâm nhập và gây nhiễm trùng tiền liệt tuyến dẫn tới đau tuyến tiền liệt thì có khả năng sửa đổi tâm lý bằng cách tham gia những họat động, có kế hoạch làm việc khoa học để hạn chế căng thẳng, stress.

- Với các trường hợp đau tuyến tiền liệt là do nhiễm trùng thì nếu bệnh nhẹ sẽ thực hiện chữa trị viêm nhiễm bằng thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa. những loại thuốc được sử dụng thường là thuốc kháng sinh có tác dụng giảm đau, kháng viêm nhiễm, diệt khuẩn.

Còn nếu bệnh nặng thì trước tiên cần dùng thuốc để giảm các dấu hiệu viêm, tăng hệ miễn dịch cho cơ thể. Sau đó thực hiện vật lý trị liệu bằng thiết bị y tế hiện đại để tác động trực tiếp vào vùng bệnh, tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh, loại dừng các thương tổn, đem lại hữu hiệu chữa trị bệnh cao nhất cho người bệnh.


0 comments:

Post a Comment