Nov 27, 2016

Cách chữa bệnh tinh trùng ít

Tinh trùng ít gây tác hại tới nguy cơ sinh con và hạnh phúc của nhiều gia đình. do vậy, chứng bệnh này cần được thăm khám và chữa trị kịp thời. Vậy, cách chữa bệnh tinh trùng ít như thế nào?



Cách chữa bệnh tinh trùng ít

Tinh trùng ít do khá nhiều nguyên nhân gây nên. Do đó, việc chữa trị cần thiết phải dựa trên từng nguyên nhân gây bệnh để ứng dụng cách chữa sao cho hợp lý. do vậy, lúc có dấu hiệu tinh trùng ít, bạn trai nên tới phòng khám chuyên ngành để kiểm tra, tiến hành những xét nghiệm cần thiết, tìm ra nguồn gốc hình thành bệnh và chữa trị bệnh theo phác đồ điều trị hữu hiệu nhất.

Chữa tinh trùng ít dựa vào nguyên do gây bệnh có khả năng áp dụng một số cách như:

- Cách chữa tinh trùng ít do nhân tố sinh dục
Với các trường hợp con trai có số lượng tinh trùng ít là do yếu tố sinh dục thì chuyên gia sẽ chỉ dẫn người bệnh sử dụng thuốc để đẩy nhanh kích thích tố sinh dục Testosterone, từ ấy cải thiện số lượng tinh trùng.

- Cách chữa tinh trùng ít do yếu tố cục bộ gây nên
Với các trường hợp tinh trùng yếu do ảnh hưởng từ những bệnh nhiễm trùng nam khoa như viêm nhiễm tinh hoàn,…thì cần thiết phải chữa trị dứt điểm những bệnh lý này. trạng thái bệnh nhẹ thì chữa trị bằng thuốc, bệnh nặng thì cần phải tiến hành chữa trị ngoại khoa, chữa khỏi những bệnh lý gây tác hại tới quá trình sản xuất tinh trùng.

- Cách chữa tinh trùng yếu do các nguyên nhân khác
+ Đổi thay thói quen cuộc sống: ngừng dùng thuốc lá, bia, rượu để giảm thiểu những tác hại của các chất kích thích trên đối với sức khỏe sinh nở và là một trong những biện pháp chữa ít tinh trùng hiệu quả và dễ thực hiện nhất đối với đàn ông.
+ Tập thể dục thể thao nhiều lần với các bài tập vừa sức có thể giúptăng cường về số lượng và chất lượng tinh binh.
+ Chú trọng đến chế độ ăn uống: con trai nên ăn nhiều chất giàu năng lượng như trứng, sữa, hải sản…, đồng bổ sung thêm những loại vitamin nhóm B như B1, B6, B12, vitamin E, các nhân tố vi lượng như kẽm…để tăng số lượng tinh trùng.

Chứng bệnh tinh trùng ít cần được chữa trị sớm để tránh những hệ lụy đáng tiếc do bệnh xảy ra khiến nam giới mất quyền làm cha cũng như tác động nguy hiểm tới sự bền vững của hạnh phúc gia đình.


0 comments:

Post a Comment