Sep 30, 2016

Bị xuất tinh sớm nên ăn uống như thế nào?

Bạn trai bị xuất tinh sớm nên chế độ ăn uống như thế nào? Là điều mà nhiều người bệnh thắc mắc khi mắc chứng xuất tinh sớm, bởi ăn uống có vai trò khá quan trọng đối với việc điều trị bệnh. Dưới đây là những thực phẩm cánh mày râu nên và không thể ăn khi bị xuất tinh sớm



Cánh mày râu bị xuất tinh sớm nên chế độ ăn uống thế nào?

Lúc bị xuất tinh sớm con trai nên ăn những thực phẩm tốt cho vai trò sinh lí như:

- Những loại quả như: táo, táo tàu, dâu tây, dâu rừng. Bởi, trong những loại quả này có chứa những chất axit amin, axit citric, axit malin, glucose, caroten, vitamin B1, B2,... có chức năng thúc đẩy sự hưng phấn và hạn chế xuất tinh sớm.

 - Thêm vào đó, con trai cũng quan tâm bổ sung các loại rau củ như: hành lá, hành tây, tỏi tây, khoai tây, nấm. Bởi, trong những loại rau củ này có chứa nhiều hoạt chất có chức năng chống xuất tinh sớm, bổ sung dinh dưỡng, giúp cơ thể bạn trai trở thành khỏe mạnh, dẻo dai.

 - Những loại ngũ cốc như: gạo, ngô, bột ngô, lúa mạch, miến rất tốt cho người bị xuất tinh sớm. Trong những loại ngũ cốc này có chứa nhiều tinh bột, sắt, chất béo và vitamin có tác dụng bổ sung sinh lực, giúp đỡ chữa trị bệnh xuất tinh sớm mau chóng đạt hiệu quả như mong muốn.

 -  Con trai bị xuất tinh sớm nên ăn thịt lợn, thịt gà, thịt cá, thịt chó, thịt dê, thịt cừu, thịt chị bồ câu,… để bồi dưỡng máu, bổ sung nguyên khí, cường dương, giúp cải thiện chứng xuất tinh sớm.

- Ngoài ra, nam giới cũng nên lưu ý giảm thiểu xa những thức ăn không tốt cho sức khỏe và có thể làm cho trạng thái bệnh trở nên tai hại. Chẳng hạn thức ăn cay nóng như: ớt, tỏi, tiêu,những loại trái cây nóng…hay rượu bia,thuốc lá ma túy và những chất kích thích khác.


- Nam giới cũng nên tuân theo điều trị theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa, kết hợp với việc thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, tăng cường sức khỏe, tạo tinh thần thoái mái để việc điều trị đạt hiệu quả cao nhất có khả năng, lấy lại bản lĩnh và phong độ của phái mạnh.


0 comments:

Post a Comment