Jan 3, 2017

Điều trị viêm nhiễm lộ tuyến bằng phương pháp đốt điện

Bệnh viêm lộ tuyến có khả năng gây ra nhiều tai biến đối với sức khỏe của bạn gái nếu không được chữa trị kịp thời. trong những các phương pháp điều trị được ứng dụng ngày nay, thì công nghệ đốt điện được coi là khá hữu hiệu, nhưng nhiều chị em phụ nữ còn e ngại vì phương pháp này có thể dẫn đến các đớn đau bứt rứt không yên. Hãy cùng tham khảo xem thực ra việc đốt nhiễm trùng lộ tuyến có gây đau không?



Giải pháp đốt điện điều trị viêm nhiễm lộ tuyến có gây đau?

Viêm nhiễm lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng những tế bào ở bên trong cổ tử cung phát triển và xâm lấn ra ngoài cổ tử cung. Bản chất của những lộ tuyến này là các tổn thương lành tính. Nhưng khi bị viêm sẽ dễ xảy ra những tai biến tác động nguy hiểm tới sức khỏe

Tìm hiểu thêm: Vấn đề khí hư bất thường

Để điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, trước tiên các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành thăm khám nhận xét trạng thái bệnh, sau ấy mới đưa ra biện pháp điều trị, nếu bệnh nhẹ thì có thể áp dụng thuốc đặt và thuốc uống, còn nếu bệnh nặng hơn thì cần tiến hành phối kết hợp những biện pháp ngoại khoa như đốt điện, đốt laser, áp lạnh….trong đấy biện pháp đốt điện thường rất hay được áp dụng

Trong quá trình đốt lộ tuyến, bác sĩ chuyên khoa sẽ thực hiện gây tê tại chỗ nên ít có cảm giác thấy đớn đau , bên cạnh đó sau khi thuốc hết tác dụng người bệnh sẽ cảm giác các cơn đau tăng dần lên. Hơn nữa, việc dùng biện pháp đốt sẽ tác động mạnh và có khả năng gây tổn thương cho cổ tử cung cũng như vùng xung quanh, sau thủ thuật sẽ để lại sẹo cho vùng chữa trị, thậm chí là có khả năng bị viêm cao.

Bất kì một thủ thuật y học nào nếu có tác động tới thân thể cũng đều xảy ra những cơn đau nhất định. Bên cạnh đó, tùy thuộc vào từng phòng khám phụ khoa uy tín hà nội, giải pháp thực hiện, tay nghề của chuyên gia, cảm giác thấy và khả năng hồi phục sau phẫu thuật của người bệnh mà cảm giác đớn đau sẽ khác biệt. Có người sẽ đau nhiều, có người sẽ đau ít, thậm chí có người không đau.


1 comment: