Jan 14, 2017

Cảnh tượng ra kinh nguyệt màu đen do đâu?

Kinh nguyệt màu đen là biểu hiện thất thường về màu sắc của nguyệt san , đây cũng là một cảnh tượng thường thấy ở nhiều bạn nữ .Vậy nguyên do nào dẫn đến cảnh tượng ra nguyệt san màu đen . Hãy cùng những bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa thiên hòa đi tham khảo về điều này , để có các phương pháp tránh kịp thời  

Trả lời về hiện tượng kinh nguyệt bị rối loạn xảy ra kinh nguyệt có máu đen: hiện tượng kinh nguyệt không đều

 
Nguyên do gây nguyệt san màu đen
 
- Rối loạn nội tiết tố : hoc-mon nguy hại trầm trọng tới chu kì rụng trứng cũng như chu kì kinh nguyệt của bạn. Nếu nội tiết tố của bạn bị thiếu hụt, dấu hiệu mà bạn phổ biến là âm đạo tương đối khô hạn xảy ra rất nhiều phiền hà cho việc sinh hoạt chăn gối của hai vợ chồng bạn. Nếu hormone của bạn rối loạn, vai trò của buồng trứng sẽ bị tác động nguy hiểm nhất định. Từ ấy kinh nguyệt của bạn sẽ trở nên bất thường , có màu đen.
 
- Do bị mắc bệnh phụ khoa: khi nhận thấy nguyệt san bị chuyển sang màu đen và có chiều hướng ít dần đi thì bạn gái nên nghĩ tới khả năng thân thể đang bị mắc một số bệnh phụ khoa như: u nang buồng trứng, viêm nhiễm vùng chậu, viêm nội mạc tử cung, u xơ tử cung, nhiễm trùng ống dẫn trứng, … .
 
- Kết quả của quy trình nạo thai không an toàn : sảy thai hai ba lần hay hiện tượng dính tử cung do nạo phá thai thiếu an toàn khiến máu kinh bị ứ đọng bên trong và trải qua một khoảng thời gian mới được đưa ra ngoài khiến cho máu kinh bị oxy hóa và chuyển sang màu đen.
 
Bài viết liên quan: rối loạn kinh nguyệt tuổi dậy thì
 
- Viêm đường sinh dục: làm chuyện 'ấy' an toàn với quá nhiều bạn tình hoặc vệ sinh âm đạo không sạch sẽ, đúng cách cũng là nguyên nhân dẫn tới hiện tượng cơ quan sinh dục của bạn bị nhiễm trùng nặng nề. vùng kín bị viêm nhiễm sẽ có những dấu hiệu như: sưng sưng , ngứa ngáy, dịch tiết âm đạo có màu sắc lạ, có mùi hôi, nguyệt san thất thường và có màu đen bất thường .
 

-   Uống thuốc ngăn ngừa thai: Là một loại thuốc có thể mang lại cho người sử dụng nhiều tác dụng phụ của thuốc, thuốc ngăn ngừa thai cũng có thể dẫn đến phản ứng   kinh nguyệt ra máu đen khác thường . Hoặc một vài những loại thuốc khác. Hãy xem lại loại thuốc mà bạn đang dùng để xác định xem đấy có phải là nguyên do gây ra hay không.

Việc tìm ra tác nhân gây kinh nguyệt có màu đen là một trong những yếu tố quan trọng giúp bác sỹ lựa chọn phương pháp chữa trị hợp lý , tăng cường chất lượng chữa trị . vì thế lúc gặp cảnh tượng nguyệt san màu đen , chị em phụ nữ nên mau chóng tìm tới những phòng khám phụ khoa để thực hiện việc kiểm tra và điều trị kịp thời.








0 comments:

Post a Comment