Oct 3, 2016

Ngăn chặn viêm nhiễm phụ khoa sau phá thai

Bị nhiễm phải những bệnh viêm phụ khoa do nạo phá thai không đúng cách ngày một có xu hướng tăng cao nguyên nhân là do phụ nữ chọn lựa sai cơ sở y tế ( phòng khám bệnh phụ khoa kém chất lượng). viêm nhiễm phụ khoa dẫn tới rất nhiều ảnh hưởng xấu nên chị em phụ nữ cần sớm đi điều trị để giảm thiểu gặp phải những di chứng ngoài ý muốn cho sức khỏe.

Có thể bạn muốn biết: Chú ý trong giữ gìn sau pha thai an toàn để giảm thiểu di chứng




Các viêm thường gặp sau nạo thai thiếu an toàn

- Lúc tiến hành các phương pháp phá thai không an toàn, tự ý phá thai bằng các giải pháp tác động nguy hiểm hay việc chăm sóc không tốt sau phá thai làm tăng nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm vùng kín, nhiễm trùng ống dẫn trứng. các viêm này thường do vi khuẩn từ bên ngoài xâm nhập hoặc do vi khuẩn tự sinh sôi phát triển trong cơ thể sản phụ gây nên.

- Việc vội vã quan hệ tình dục sớm khi các tổn thương sau bỏ thai chưa lành lại là nguyên nhân làm cho các vi khuẩn dễ lây lan và xâm nhập vào bộ phận sinh sản gây nên viêm nhiễm.Nếu để kéo dài những loại vi khuẩn có hại tiếp tục lan ngược lên những bộ phận khác làm tắc ống dẫn trứng dễ dàng gây mất đi quyền làm mẹ

Ngăn chặn viêm nhiễm phụ khoa sau phá thai

Để phòng ngừa những bệnh viêm nhiễm phụ khoa sau nạo thai cần tích cực tiến hành tốt các việc sau :

Xem chi tiết tại đây: Chi phí phá thai mối quan tâm của bạn nữ khi mang thai không mong muốn

- Lưu ý chăm sóc vệ sinh âm đạo sạch sẽ phòng ngừa để các vi khuẩn có hại thâm nhập gây viêm nhiễm

- Kiêng hoạt động tình dục: ít nhất là 1 tháng sau lúc nạo phá thai bạn nữ phải kiêng hoạt động tình dục để giảm thiểu bị lây những bệnh nhiễm trùng và Tránh làm thương tổn niêm mạc vùng kín.

- Tái khám thường xuyên: tái khám cũng là một trong số cách để bạn gái phá hiện và giảm thiểu nhiễm trùng sau nạo thai tốt nhất mà bạn gái tuyệt đối không được dừng qua.

Trên đây là một vài vấn đề tư vấn cho băn khoăn viêm phụ khoa dẫn đến sau nạo phá thai mà các bạn nữ không nên dừng qua.Ngoài ra, các chuyên gia cũng chú ý nữ giới trước lúc quyết định bỏ thai an toàn thì bạn gái cần chọn lựa đúng phòng khám sản phụ khoa uy tín để chặn đứng các nguy cơ viêm nhiễm sau nạo thai ngay từ đầu và cũng không lo lắng bất kì di chứng nào sảy ra.


0 comments:

Post a Comment